Thursday, October 15, 2009

ซัมซุง ส่ง “Samsung Candy” บุกตลาดพรีเมี่ยมแมสทัชโฟน

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน ซัมซุงมียอดขายโทรศัพท์มือถือในเขตกรุงเทพฯ เป็นอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งการตลาดกว่า 30.5% ซึ่งเป็นเครื่องบ่งบอกถึงความแข็งแกร่งทางด้านการทำตลาดที่ดีขึ้น      อย่างต่อเนื่อง สำหรับในส่วนของตลาดทัชโฟนนั้นซัมซุงก็เป็นผู้นำในการบุกเบิกตลาดขึ้นใน ประเทศไทย       จน ทำให้ทัชโฟนเป็นเทรนด์ที่มาแรงของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในยุคนี้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ทัชโฟนที่ครอบคลุมตอบรับความต้องการ ของผู้บริโภคในทุกระดับ ซัมซุงได้นำเสนอทางเลือกทัชโฟน         ที่หลากหลายตั้งแต่ในระดับสมาร์ทโฟนจนถึงเบสิคให้แก่ผู้บริโภคในทุก ไลฟ์สไตล์ตั้งแต่นักธุรกิจ            หนุ่มสาวยุคใหม่ ตลอดจนถึงวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา อาทิ ซัมซุง ออมเนีย แฟมิลี, ซัมซุง เจ็ต   และซัมซุง สตาร์ เป็นต้น”

กรุงเทพฯ (1 ตุลาคม 2552) – ซัมซุงมั่นใจขึ้นครองเบอร์หนึ่งตลาดโทรศัพท์มือถือสิ้นปีนี้ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้ตลาดทัชโฟนต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว “ซัมซุง แคนดี้” ครั้งแรกของการนำเสนอทัชโฟนเจาะกลุ่มวัยรุ่นในระดับพรีเมี่ยมแมสผ่านไลฟ์ส ไตล์สุดคูลของทัชโฟน หลากสีในราคาเพียง 5,990 บาท เปิดตัวครั้งแรกในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2009 ตั้งเป้ายอดขาย “ซัมซุง แคนดี้” ทั่วประเทศทะลุกว่า 6 แสนเครื่อง

“เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทัชโฟนสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ซัมซุงพร้อมเปิดตัว “ซัมซุง แคนดี้ (Samsung Candy)” มุ่งขยายประสบการณ์ทัชโฟนไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่ชื่นชอบความสวยงามของแฟชั่น   และสีสันที่สดใส พร้อมการใช้งานที่ครบตามความต้องการของคนรุ่นใหม่วัยทีน อาทิ ดีไซน์สีสันสดใส   สไตล์ลูกกวาดโดดเด่นตามเทรนด์ล่าสุดของแฟชั่นทั่วโลก หน้าจอระบบสัมผัสเต็มรูปแบบ และการเชื่อมต่อ       สู่โลกออนไลน์ได้ทันทีทั้งโปรแกรมแช้ตและ Social Networking อย่าง Facebook, MySpace              และ Twitter ในราคาที่ชวนสัมผัสเพียงไม่ถึง 6 พันบาท ทำให้การครอบครองทัชโฟนเป็นเรื่องง่าย      สำหรับวัยรุ่นในปัจจุบัน โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2009”

“ซัมซุง แคนดี้ (Samsung Candy)” โดนใจวัยรุ่นด้วยดีไซน์สีสันแบบลูกกวาดสดใสที่มีให้เลือก   4 สี ได้แก่ เหลืองสดใส ส้มจี๊ดจ๊าด ชมพูโรแมนติก และสีขาวเรียบหรู ในสไตล์โค้งมนที่แตกต่าง เส้นลายด้านข้างมีลูกเล่นแนวโค้งตัดกับตัวฝาหลังที่สามารถถอดเปลี่ยนลายได้ ตามใจชอบ มาพร้อมฟังก์ชัน      การทำงานที่รองรับการใช้ชีวิตออนไลน์ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วย SNS Widgets ที่ตั้งอัพเดตอัตโนมัติให้ติดตามทุกการเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะเป็น Facebook, MySpace และ Twitter        ตอบรับสไตล์การใช้งานสุดคูลของวัยทีนด้วยระบบสัมผัสเต็มรูปแบบพร้อมเมนูไอ คอนแบบการ์ตูน            ที่ช่วยปรับหน้าตาของเมนูการใช้งานให้น่ารักไม่ซ้ำแบบใคร พร้อมกับกล้องดิจิตอล 2 ล้านพิกเซล         และฟังก์ชัน One Finger Zoom ช่วยให้การซูมภาพง่ายเพียงปลายนิ้วเดียว อีกทั้งเทคโนโลยี              Smart Unlock ที่ใช้เพียงปลายนิ้วเขียนตัวอักษรบนจอก็สามารถปลดล็อคการใช้งานหรือสั่งงาน โทรออก  ได้ทันที วางจำหน่ายแล้วในราคา 5,990 บาท พร้อมฝาหลังลายแฟชั่นและฝาหลังสีดำและการ์ดหน่วยความจำขนาด 2 กิกะไบต์ในกล่อง

“สำหรับ งานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป เปรียบเสมือนการรวมตัวของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือแบรนด์ต่างๆ เป็นศูนย์กลางให้ผู้บริโภคได้มีตัวเลือกที่สามารถเปรียบเทียบกันได้ซึ่งได้ รับความสนใจเป็นอย่างสูงจากกลุ่มผู้ที่มองหาโทรศัพท์มือถือเป็นประจำทุกปี และสำหรับในปีนี้ เรามั่นใจ    ว่าด้วยการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของ “ซัมซุง แคนดี้” รวมทั้งไลน์อัพทัชโฟนอีกมากมายที่ซัมซุงนำเสนอ  ให้ แก่ผู้บริโภคในงานนี้ เราจะสามารถทำยอดขายโทรศัพท์มือถือตลอด 4 วันจากงานนี้ได้กว่า 3,000 เครื่อง หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 25 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ซัมซุงขึ้นครองอันดับหนึ่งตลาด โทรศัพท์มือถือประเทศไทยภายในสิ้นปีนี้ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 35% ” นายมนาเทศกล่าวทิ้งท้าย

ภายในงานซัมซุงยังร่วมเอาใจคนรักทัชโฟนด้วยโปรโมชันสุดพิเศษแก่ผู้ซื้อ ทัชโฟนรุ่น ออมเนีย II, ออมเนีย คิว, i8910HD, ซัมซุง เจ็ต และ สตาร์ ไว-ไฟ รับฟรี! ของสมนาคุณสุดคุ้ม อาทิ            ชุดหูฟังบลูทูธ และการ์ดหน่วยความจำขนาด 4-8 กิกะไบต์ นอกจากนี้ซัมซุงพร้อมมอบของขวัญ     สุดพิเศษ “โทรศัพท์มือถือซัมซุง B2100” วันละ 3 เครื่อง และ “ซัมซุง แอลซีดี ทีวี” ขนาด 32 นิ้ว    วันละ 1 เครื่อง แก่ผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นที่ร่วมรายการ ณ บูธซัมซุงภายในงาน

No comments:

Post a Comment